Lựa chọn của tôi. Dịch vụ của tôi.

31-05-2017

Chính thức từ ngày 1/6/2017, Xưởng Dịch vụ Haxaco Điện Biên Phủ chính thức triển khai chương trình “Lựa chọn của tôi. Dịch vụ của tôi” (My choice,My Service). Đây là chương trình mang đến sự tùy biến và tiện lợi cao nhất dành cho khách hàng thông qua 4 giải pháp toàn diện.

- Tiếp đón với không gian sang trọng.

Sự đón tiếp nồng hậu từ nhân viên tư vấn dịch vụ làấn tượng đầu tiên.Tôi sẽ có thời gian thư giãn tại phòng chờ sang trọng,đọc báo, truy cập internet qua Wi-Fi, thưởng thức đồăn nhẹ, thức uống và thậm chí được tận hưởng cảmgiác thoải mái trên ghế mát-xa.

- Dịch vụ bảo dưỡng nhanh

Khi nói về thời gian, ít hơn chính là nhiều hơn.

Bảo dưỡng nhanh đảm bảo:

- Ít thời gian chờ đợi hơn cho khách hàng.

- Tương đương với chất lượng dịch vụ cao cấp đến từ Mercedes-Benz

Điều đó đồng nghĩa với việc Mercedes-Benz luôn cố gắng hết mình để mang lại nhiều thời gian hơn cho khách hàng. 

- Hỗ trợ di chuyển cho khách sử dụng dịch vụ.

Luôn linh động khi xe đang trong thời gian được làm dịch vụ.

Lái thử xe: Yêu cầu để trải nghiệm và lái thử những mẫu xe mới nhất từ Mercedes-Benz, trong khi xe đang trong thời gian được làm dịch vụ.

Taxi:  Nếu cần đi đâu đó, chỉ cần thông báo cho nhân viên tư vấn và họ sẽ sắp xếp phương tiện di chuyển cho khách hàng. (*)

- Ưu đãi giờ vàng. Giá trị.

Từ 15 -17h, thứ hai đến thứ bảy hàng tuần:

Phiếu ưu đãi giảm giá 10% các phụ tùng bảo dưỡng (*), phụ kiện chính hãng và bộ sưu tập cho lần ghé thăm tiếp theo. 

Trong khoảng thời gian chờ đợi, phòng chờ sang trọng sẽ phục vụ trái cây và bánh.

(*) Áp dụng có điều kiện, vui lòng liên hệ trực tiếp để được tư vấn chi tiết. 

Liên hệ ngay xưởng dịch vụ Haxaco Điện Biên Phủ để bắt đầu trãi nghiệm chuẩn mực mới về dịch vụ của ngành ô tô tại.
333 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM
Hotline: 0919 23 23 78
Email: haxaco.dichvu@haxaco.com.vn