AMG C 63 S Edition 1 & G 500 Edition 35 tại VMS 2015

29.10.2015

TP.HCM - Là một thành viên tích cực của Hiệp hội các nhà sản xuất Ô tô Việt Nam, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) luôn góp phần tạo sức hút lớn cho Triển lãm Ô tô Việt Nam (VMS) với gian hàng đẹp mắt, những màn trình diễn độc đáo và danh mục sản phẩm hấp dẫn. Năm 2015, để đánh dấu tròn 20 năm có mặt tại Việt Nam, MBV đang nỗ lực chuẩn bị công phu để mang lại những dấu ấn đặc biệt đáng nhớ tại kỳ VMS thứ 11. Gian trưng bày của Mercedes-benz sẽ có diện tích lớn nhất (780 m2 so với 630 m2 của năm 2014) và số lượng xe phong phú nhất (12 chiếc so với 11 chiếc của năm 2014). 10 trong số đó sẽ là những sản phẩm hoàn toàn mới hoặc phiên bản nâng cấp lần đầu được giới thiệu. Khách tham quan sẽ có dịp chiêm ngưỡng siêu sedan thể thao AMG C 63 S Edition 1 và vua địa hình G-Class phiên bản đặc biệt G 500 Edition 35.
AMG C 63 S Edition 1 - Siêu sedan cho tín đồ tốc độ
Với doanh số hơn 40.000 chiếc trong chưa đầy 7 năm, AMG C 63 (W204) không chỉ là mẫu xe thành công nhất trong lịch sử gần 50 năm của AMG, mà còn là một trong những chiếc xe hiệu năng cao ăn khách nhất mọi thời đại. Hiếm có mẫu xe nào có thể mang đến nhiều cảm xúc, sự hưng phấn cho người lái mà vẫn giữ được tính thân thiện, tiện nghi khi sử dụng hàng ngày như AMG C 63.
AMG C 63 S (W205) dù mới ra mắt cũng đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt trong giới đam mê tốc độ toàn thế giới. Gần nhất, chiếc xe đã lọt vào Top 4 mẫu xe tuyệt vời nhất dành cho người lái năm 2015 của tạp chí Motor Trend.
“Trái tim” của AMG C 63 S là cỗ máy V8 4.0L tăng áp kép được chia sẻ từ đàn anh AMG GT S với công suất 510 mã lực. Mô-men xoắn cực đại tới 700 Nm ngay từ vòng tua 1.750 vòng/phút giúp chiếc sedan hiệu năng cao bứt tốc 0 - 100 km/h chỉ trong 4 giây. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình chỉ 8,2 lít/100 km giúp AMG C 63 S trở thành nhà vô địch về khả năng tiết kiệm nhiên liệu trong số các mẫu xe hiệu năng cao gắn động cơ 8 xy-lanh. 
Chế ngự sức mạnh 510 mã lực của AMG C 63 S là hệ thống phanh hiệu năng cao AMG dễ nhận diện với kẹp phanh sơn đỏ và logo AMG màu đen nổi bật. 
AMG C 63 S được trang bị khóa vi sai cầu sau điện tử, giúp bánh sau phía trong quay với tốc độ thấp hơn, không bị trượt khi xe vào cua mà không cần áp dụng lực phanh cưỡng bức. Nhờ đó, độ bám đường, sự linh động và khả năng điều khiển được gia tăng đáng kể. 
Một công nghệ độc đáo khác trên AMG C 63 S là chân đế động cơ thích ứng năng động. Chân đế động cơ mềm hơn giúp xe vận hành êm ái, thoải mái hơn. Trong khi chân đế động cơ cứng hơn giúp gia tăng độ ổn định & khả năng điều khiển. Trên AMG C 63 S, độ cứng của chân đế động cơ có thể tự động thay đổi linh hoạt tùy theo điều kiện vận hành. Người lái cũng có thể chủ động điều chỉnh độ cứng của chân đế động cơ qua nút điều khiển AMG DYNAMIC SELECT.