Haxaco áp dụng tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu mới

10.12.2015

Sau hơn 2 tháng xây dựng và nâng cấp, tối ngày 10 tháng 12 năm 2015 Công ty Cổ phần Dịch vụ Ôtô Hàng Xanh (Haxaco) – Đại lý phân phối ủy quyền đầu tiên của Mercedes-Benz Việt Nam – đã tổ chức lễ Giới thiệu phòng trưng bày áp dụng dụng tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu toàn cầu mới của tập toàn Daimler (chủ sở hữu thương hiệu Mercedes-Benz). Với 2 tông màu chủ đạo trắng, đen và hệ thống ánh sáng hiện đại mang lại cho khách hàng cảm giác sang trọng và đẳng cấp khi bước vào phòng trưng bày.
Tham dự chương trình ngoài các khách hàng tiềm năng và ban Giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam (MBV), đặc biệt còn có sự hiện diện của Ông Pierre Emmanuel Chartier – Giám đốc Hậu mãi thị trường quốc tế của Mercedes-Benz. Ông Chartier cho biết: “Năm 2015 đánh dấu 20 năm hoạt động của Mercedes-Benz tại Việt Nam, trong thời gian này MBV đã cung cấp gần 20.000 xe du lịch cho thị trường Việt Nam đồng thời cũng đã thực hiện dịch vụ bảo dưỡng và sữa chửa gấp nhiều lần số xe đã bán ra. Haxaco với tư cách là Đại lý phân phối ủy quyền đầu tiên của Mercedes-Benz Việt Nam cũng là Đại lý đi đầu trong việc áp dụng tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu mới, nhằm mang đến cho khách hàng cảm giác sang trọng và đẳng cấp của thương hiệu.”